ภาพหลุด MG3 Minor Change ปรับหน้าใหม่ดุสไตล์สปอร์ต

     MG3ถือได้ว่าเป็นรถขายดีของMGในประเทศไทย ที่เป็นรถขนาดB Segmentโดยอยู่ในตลาดโลกมามากกว่า 6 ปีแล้ว แต่ประเทศไทยเพิ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายเป็นเวลาเกือบๆ 2 ปีเท่านั้น และทาง SAIC จึงมีแผนที่จะปรับโฉมอีกรอบเพื่อ ล่าสุดไม่นานมานี้ก็มีภาพหลุดรถทดสอบ MG3 Minor Change ออกมาให้เห็นกันแล้วครับ

     การดีไซน์ของMG3 Minor Changeนี้เปลี่ยนไปมากโดยเฉพาะด้านหน้า ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จนแทบไม่เหลือเค้าหน้าตาเดิมที่มีการเปลี่ยนกระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น กันชนด้านหน้าแบบใหม่ที่มีช่องลมรูปทรงสไตล์สปอร์ต ไฟหน้าเปลี่ยนใหม่หมดให้มีรูปทรงที่โฉบเชี่ยวและคมมากยิ่งขี้นและเปลี่ยนโคมไฟหน้าเป็นแบบProjector เส้นสายโดยรวมมีแนวการออกแบบใหม่ที่คล้ายคลึงกับ MG ZS รวมทั้งกันชนหน้าใหม่ที่มีดีไซน์ดูสปอร์ตกว่าเดิม ในส่วนของด้านท้ายจะมากับกันชนท้ายใหม่และออกแบบรายละเอียดไฟท้ายใหม่ให้ดูดีขึ้น
    ภายในห้องโดยสารนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงพวงมาลัย 3 ก้านทรงใหม่ที่มีรูปทรงแบบก้านตัดแบบสปอร์ตและยังปรับปรุงปุ่มปรับอากาศใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น และดูเหมือนว่าจะมีการย้ายวิทยุไปไว้เหนือช่องแอร์กลางคอนโซลด้วย นอกจากนั้นก็จะมีการปรับปรุงลายเบาะภายในใหม่
    เครื่องยนต์ในตลาดจีนนั้นก็จะมีเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร และ 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ AMT
    คาดว่าตลาดจีนน่าจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ ส่วนเมืองไทยนั้นมีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวให้ทันภายในปี 2017 นี้เช่นกันครับ ต้องรอติดตามต่อไป


   เราก็มารอดูนะครับว่า MG3 Minor Change จะเปิดตัวในไทยเมื่อไหร่และจะมีสเปคเป็นอย่างไรบ้าง ทาง We Love MG จะมาอัพเดตให้ทราบโดยเร็วแน่นอน

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก https://www.facebook.com/carsnewupdate/
ภาพจาก Autohome.cn 


ติดตามข่าวสารรถยนต์ MG ทุกรุ่นได้ทางเพจนี้ครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่องแผนการเปิดตัวรถ MG รุ่นใหม่ในประเทศจีน มาทั้ง MG3 Minorchange และ MG6 โฉมใหม่

MGB รถสปอร์ต2ประตูสุดคลาสสิค

ชม MG5 Hatchback อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ได้มีจำหน่ายในไทย