โฉมหน้าว่าที่ MG6 รถซีดานสุดหรู!!!

        MG เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยยอดขายที่สูงกว่าปีที่ผ่านมาถึง5เท่า ด้วยยอดจำหน่ายที่เติบโตของ MG ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ทุกรุ่นของ MG ซึ่งมีผลมาจากการผลิตรถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์และตรงต่อความต้องการของลูกค้าและนี่คืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ MG จะนำมาจำหน่ายเป็นรถซีดานหรู Roewe i6 ว่าที่ MG6 โฉมใหม่ที่นำเทคโนโลยีและเพิ่มความหรูหรามากยิ่งขึ้นยกระดับรถขนาดC Segmentให้ก้าวล้ำเกินใครที่อาจจะมีการปรับหน้าให้เปลี่ยนแปลงจาก Roewe i6เล็กน้อย ทาง We Love MG จะมาท่านผู้อ่านมาทำความรู้จักกับที่ว่าMG6โฉมใหม่กันครับ



        MG6 โฉมใหม่ถือได้ว่าเป็นรถในระดับ C Segment ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดหรือเรียกได้ว่าขนาดมิติของตัวรถเกือบเท่ารุ่นพี่อย่าง D Segment เลยทีเดียว
โดยมีความยาวถึง 4671mm. ความกว้าง 1835mm. และความสูง 1460mm. ความยาวฐานล้อ2715mm.
ซึ่งเมื่อนำขนาดมิติของตัวรถไปเทียบกับ Honda Civic FCโฉมปัจจุบันซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดC Segmentในตอนนี้ซึ่งมีขนาดความยาว 4630mm. ความกว้าง1799mm. และความสูง1416mm. ความยาวฐานล้อ2698mm. จะเห็นได้ว่าMG6โฉมใหม่นี้มีขนาดมิติของตัวรถที่ใหญ่กว่าในทุกมิติ 


       กระจังหน้าที่โดดเด่นรูปแบบการออกแบบไฟหน้าแบบ LED ที่ให้คุณภาพของแสงและสีที่ชัดเจนในทุกมิติ พร้อมกับไฟท้ายแบบเปียโนที่สง่างาม



         ภายในห้องโดยสารจัดว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบแบรนด์รถยุโรประดับหรู อีกทั้งยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำพร้อมเรือนไมล์แบบ Full Digital และหน้าจอแบบสัมผัสขนาดใหญ่ที่คอนโซลกลางที่สามารถควบคุมและสั่งการเกี่ยวกับระบบแอร์และสิ่งต่างๆมากมาย





       ขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร TURBO (บลูชิปเทอร์โบแบบฉีดตรง) ให้พละกำลังสูงสุด 169แรงม้าที่ 5,600รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด250นิวตันเมตร ตั้งแต่1,700-4,400รอบต่อนาที  ระบบเกียร์แบบ dual-clutch TST 7-speed
อัตราเร่ง 0-100Km/h เพียง 8.5วินาที   ความเร็วสูงสุด 210Km/h




       ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สัน ด้านหลังแบบมัลติลิงค์




     เรียกได้ว่า ว่าที่MG6โฉมใหม่นี้มีความน่าสนใจไม่น้อยและถือว่าเป็นรถยนต์ที่มีความคุ้ม ค่าและน่าจับจองเป็นอย่างมากครับ


     ที่มา http://www.roewe.com.cn/roewei6
ติดตามข่าวสารรถยนต์ MG ทุกรุ่นได้ทางเพจนี้ครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่องแผนการเปิดตัวรถ MG รุ่นใหม่ในประเทศจีน มาทั้ง MG3 Minorchange และ MG6 โฉมใหม่

MGB รถสปอร์ต2ประตูสุดคลาสสิค

ชม MG5 Hatchback อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ได้มีจำหน่ายในไทย