ดูกันให้เต็มตา 2017 MG3 Minorchange สวยหรือไม่สวย?

  เชื่อขนมกินได้ว่าสาวก MG หลายๆท่านน่าจะรอคอยการเปิดตัวของ MG3 Minorchange ที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดรถทดสอบออกมาแล้ว และตอนนี้ก็มีภาพของ MG3 Minorchange แบบชัดๆไม่มีการพรางตัวถังออกมาให้เราได้ชมกัน

  ดีไซน์ด้านหน้าของ MG3 ใหม่จะออกแบบใหม่ทั้งหมดจนแทบไม่เหลือเค้าเดิม ดีไซน์ค่อนข้างคล้ายคลึงกับ MG ZS รถอเนกประสงค์รุ่นล่าสุดเนื่องจากว่าใช้ Design Language ใหม่ของค่ายนั่นเอง ไฟหน้าก็จะดูโฉบเฉี่ยวขึ้นและกระจังหน้าใหม่ที่ดูสวยงามและสปอร์ตกว่าเดิม กันชนหน้าก็ออกแบบใหม่ให้รับกับกระจังหน้ารถ เส้นสายด้านข้างยังเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนลายล้อใหม่ให้สวยงามขึ้น ส่วนด้านท้ายมีการเปลี่ยนโคมไฟท้ายใหม่ ออกแบบฝาปิดด้านท้ายใหม่ และปรับแต่งรายละเอียดกันชนท้ายเสียใหม่

   ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนพวงมาลัยทรงใหม่เหมือน MG ZS และอาจจะมีการออกแบบชุดวิทยุใหม่ ปุ่มปรับแอร์ใหม่ ตกแต่งภายในใหม่ให้ดูดีมีราคาขึ้น รวมทั้งออกแบบเบาะนั่งใหม่รอบคัน

  เครื่องยนต์ในตลาดจีนจะมีทางเลือก 2 แบบเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสมรรถนะมากขึ้นนิดหน่อย ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร พละกำลังประมาณ 96.5 แรงม้า และเครื่องเบนซิน 1.5 ลิตร พละกำลังประมาณ 111.5 แรงม้า ทั้งหมดส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและ อัตโนมัติ AMT 5 สปีดเหมือนเดิม

  MG3 Minorchange น่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเผยข้อมูลแบบเต็มๆในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2017 ที่จะจัดขึ้นเร็วๆนี้ในจีน และจะเริ่มวางขายในจีน สำหรับเมืองไทยนั้นจะมีการปรับโฉมให้กับ MG3 ตอนไหน ถ้ามีข่าวความคืบหน้าเมื่อไหร่ We Love MG จะมาอัพเดตให้ทุกท่านทราบแน่นอนครับ

ที่มา Autohome และ Carnewschina
ติดตามข่าวสารรถยนต์ MG ทุกรุ่นได้ทางเพจนี้ครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่องแผนการเปิดตัวรถ MG รุ่นใหม่ในประเทศจีน มาทั้ง MG3 Minorchange และ MG6 โฉมใหม่

MGB รถสปอร์ต2ประตูสุดคลาสสิค

ชม MG5 Hatchback อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ได้มีจำหน่ายในไทย