เปลี่ยนเยอะเลย! ภาพภายในห้องโดยสาร MG3 Minorchange

  แฟนๆ MG ที่รอคอย MG3 Minorchange ตอนนี้มีภาพภายในห้องโดยสารมาให้เราได้เห็นกันแล้ว จะเห็นได้ว่ามันพลิกโฉมการออกแบบเดิมจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยก็ว่าได้

  คอนโซลหน้าของรถออกแบบใหม่ทั้งหมดจนลืมภาพคอนโซลเชยๆจากรุ่นเดิมเลย แนวการออกแบบคอนโซลผสานการออกแบบยุคใหม่ของค่าย มากับพวงมาลัย 3 ก้านทรงใหม่เหมือนใน MG ZS ออกแบบช่องแอร์ใหม่และเพิ่มหน้าจอสัมผัสมาให้ ปุ่มควบคุมต่างๆก็เป็นของใหม่ รวมทั้งหัวเกียร์ดีไซน์ใหม่ที่ดูหรูหรากว่าเดิม โดยปุ่มควบคุมและเกียร์ก็เอามาจาก MG ZS นั่นเอง

  สำหรับดีไซน์ภายนอกก็มีภาพออกมาหลายเดือนแล้ว ก็รู้ว่า MG3 Minorchange จะเปลี่ยนงานออกแบบหน้าตาใหม่แทบทั้งหมดภายใต้ทรวดทรงตัวถังเดิม โดยมีดีไซน์ด้านหน้าที่ได้แนวการออกแบบมาจาก MG ZS ส่วนด้านท้ายก็มีการเปลี่ยนโคมไฟท้ายและออกแบบฝาท้ายใหม่

    ขุมพลังในตลาดจีนยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร ที่อัพเกรดพละกำลังเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเป็น 96.5 แรงม้า และเครื่องเบนซิน 1.5 ลิตร พละกำลัง 111.5 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังจะมีทางเลือกเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติอาจจะเปลี่ยนจากเกียร์ AMT ที่ใช้อยู่มาเป็นเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดแบบเดียวกับ MG ZS แทน ซึ่งน่าจะส่งผลให้มีอัตราสิ้นเปลืองดีขึ้น และใช้เกียร์ง่ายขึ้นด้วย

  MG3 Minorchange น่าจะมีการเปิดตัวภายในงานเฉินตูมอเตอร์โชว์ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ครับ

ภาพจาก http://chejiahao.autohome.com.cn/info/2013661
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่องแผนการเปิดตัวรถ MG รุ่นใหม่ในประเทศจีน มาทั้ง MG3 Minorchange และ MG6 โฉมใหม่

MGB รถสปอร์ต2ประตูสุดคลาสสิค

ชม MG5 Hatchback อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ได้มีจำหน่ายในไทย